Review New Formula Powder Collection
แป้งดอกไม้ในตำนาน กลับมาพร้อมกับ New Formula ปรับสูตรใหม่ทุกรุ่น แป้งงานผิวยอดขายอันดับ 1 ของ Bisous Bisous(บีซู บีซู) ครั้งนี้เป็นการพัฒนาสูตรใหม่ เพื่อคุณภาพเนื้อแป้งที่ดีมากยิ่งขึ้น เพิ่มความพิเศษด้วยการอัดแน่นสารบำรุงผิวต่างๆมากมาย ให้การแต่งหน้าที่เผยผิวเรียบเนียนเป็นการบำรุงผิวไปพร้อมกัน
New Formula นวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาเนื้อแป้งให้ติดทนและคุมมันมากกว่าสูตรเดิม โดยผ่านการทดสอบจากทีมนักวิจัยแล้วว่าคุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งมีความพิเศษเป็นแบบ Ultra-fine, Velvety Soft Powder เนื้อแป้งเนียนนุ่มกำมะหยี่ ทำให้เนื้อแป้งเกาะผิวได้ดี และเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++
แป้ง Bisous Bisous สูตรใหม่ ยังคงเป็นที่สุดของแป้งงานผิว เพราะด้วยเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดเฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับพัฟกำมะหยี่ขนนุ่ม จะช่วยให้การลงแป้งเรียบเนียนยิ่งขึ้นและดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบระหว่างวันแน่นอน
เนื่องจากปัญหาผิวที่ต่างกัน Bisous Bisous จึงมีแป้ง 4 รุ่น ทั้งแป้งผสมรองพื้นและไม่ผสมรองพื้น ที่มีคุณสมบัติและระดับการปกปิดที่ต่างกัน เพื่อจะมาตอบโจทย์ผิวของทุกคน ไม่ว่าจะปัญหาผิวแบบไหน แค่เลือกแป้งที่เหมาะกับตัวเองก็มีงานผิวสุดเพอเฟ๊กต์ได้
นอกจากเลือกสูตรที่ใช่ ต้องเลือกเฉดสีให้ตรงกับผิวด้วยนะคะ สำหรับใครที่เคยใช้สูตรเดิมอยู่แล้วสามารถใช้เฉดสีเดิมกับสูตรใหม่ได้เลย
Miracle Blooming Anti-aging Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งดอกไม้สีม่วง มีทั้งหมด 4 เฉดสี เหมาะกับผิวสาวเอเชีย 01 Beige ผิวขาว 02 Ivory ผิวขาวเหลือง 11 Warm Nude ผิวกลางโทนเหลือง 12 Classic Tan ผิวสองสี
Love Blossom Brightening Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งดอกไม้สีส้ม มีทั้งหมด 3 เฉดสี เหมาะกับผิวสาวเอเชีย 01 Beige ผิวขาว 02 Ivory ผิวขาวเหลือง 11 Warm Nude ผิวกลางโทนเหลือง
White Posy Whitening Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งไวท์เทนนิ่ง มี 2 เฉดสี 01 Beige ผิวขาว 02 Ivory ผิวขาวเหลือง
Rainbow Cluster Crystal Powder Pact SPF30 PA+++ แป้งบริ๊งค์ เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นผสมชิมเมอร์จึงสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว มีเฉดสีเดียว คือสี Natural Beige
มาลองแป้งงานผิวตลับดอกไม้ที่ใครๆก็หลงรักได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Bisous Bisous ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ www.bisousbisousthailand.com และ Line Official @bisousbisous